Tuesday, May 11, 2010

எள்ளுனா எண்ணெய்யா நிக்கிற! கடலை கார்னர் (53)

“எங்கே பார்க்ப்பண்ணப்போறீங்க, கண்ணன் ?”

“ரோட்ல நிறுத்தினால் தொந்தரவுடா. நான் அந்த பார்க்கிங் லாட்லயே பார்க் பண்ணிடுறேன். They may charge couple of bucks!”

“சரி பண்ணுங்க.”

“அதென்ன பிருந்தாவ “டா”போட்டு கூப்பிடுறீங்க!”

“சும்மாதான் அன்பா! உங்களையும் வாடா போடானு கூப்பிடவா ”

"ஐயோ வேணாம்!"

"ஹா ஹா ஹா! கண்ணன் இப்படித்தான் என்னை நல்லா ஐஸ் வச்சு அப்பப்போ குளிரவைப்பாரு, ஆண்ட்டி!”

"ஏன் பிருந்தா பையனாக்கண்டா இருக்குமோனு பயந்துட்டீங்களா? பொண்ணுதான் அவ!"

"அதெப்படி ரொம்ப உறுதியா சொல்றீங்க, கண்ணன்?"


"ஆண்ட்டி, என்ன இப்படி எல்லாம் பேசுறீங்க! நீங்களும் கண்ணனோட சேர்ந்து கெட்டுப்போயிட்டீங்க"

"ஏய்! ஷாப் பண்ண நானும் உங்களோட வரனுமா? உங்களுக்கு ப்ரைவசி வேணாமா?”

"ப்ரைவசியா? ஷாப் பண்ணவா?"

"இல்லை ஏதாவது லேடீஸ் ஐட்டம்லாம் வாங்கும்போது நான் எதுக்கு?"

“அப்படியெல்லாம் எதுவும் இங்கே வாங்கல. மொதல்ல ஆண்ட்டிக்கு ரெஸ்ட் ரூம் போகனுமாம்!”

“சரி, இந்த மக்டொனால்ட்ஸ்ல போய் போயிட்டு வரச்சொல்லு!”

“சரி, நான் போயிட்டு வர்ரேன்! இங்கேயே இருங்க! பிருந்தாவை ரொம்ப குளிர வச்சுடாதீங்க, கண்ணன்”

********************

“ஆமா, நீங்கமட்டும் இங்கே இருந்து என்ன பண்ணப்போறீங்க?”

“கார்லயே உக்காந்து உன்னைப்பத்தி ஃபேண்டசைஸ் பண்ணலாம்னு பார்த்தேன்!”

“என்ன ஃபேண்டசைஸ் பண்ணப் போறீங்க?”

“அதெல்லாம் உனக்கு எதுக்கு? ரொம்ப மோசமா இருக்கும்!”

“அப்படியா? ரொம்ப மோசமாவா? நல்லவிதமாவே என்னைப்பத்தி யோசிக்க மாட்டீங்களா?”

“எனக்கும் ஆசைதான். ஆனா முடியலையே.. உனக்கும் அதானே பிடிக்கும்?'

“என்னப்பத்தி நீங்க மோசமா ஃபேண்டசைஸ் பண்றது எனக்கு பிடிக்குமா? ”

“ஆமா! சரி நீ இங்கே வாடி!”

“எங்கே?”

“ஆண்ட்டிதான் இல்லைல முன்னால வந்து உக்காரு!”

“வந்தாச்சு!”

“டோரை க்ளோஸ் பண்ணு! விண்டோஸையும்தான்!”

“எதுக்கு கதவை அடைக்கச் சொல்றீங்க?”

“சும்மா தான்! ஏ சி ஆண் ஆகி இருக்குல? இங்கே பக்கத்தில் வாடி!உன்ன கடிச்சு திண்ணுட மாட்டேன்”

”கடிச்சு முழுசா சாப்பிட்டா பரவாயில்லையே!”

“சாப்பிட்டா பரவாயில்லையா? என்னடி சொல்ற?”

“நீங்க அன்னைக்கு என்னை எங்கே கடிச்சீங்க, ஞாபகமிருக்கா? இங்கே!'"

“அது ஜெண்ட்லாத்தானே?. வலிச்சதா?'

“வலிக்கல, அங்கேலாம் கடிச்சா வேறென்னமோ பண்ணும்! அதுக்கு ஒழுங்கா "மருந்து" போடனும்.”

“சரி, நானும் உங்க பின்னாலேயே வரனுமா?”

“ப்ளீஸ், ஐ வாண்ட் யு டு! இல்லைனா எனக்கு போர் அடிக்கும்.”

“என்னை ரொம்ப டீஸ் பண்ணிட்டே இருக்க! அதான் ...”

“என் மேலே கோபமா, டார்லிங்?”

“இல்லையே. இப்படி டார்லிங்னு சேர்த்துச் சொன்னா எப்படி கோபம் வரும்? சரி, உன் பின்னாலேயே நடந்து வர்றேன். கொஞ்சம் ரெண்டடி தள்ளி பின்னால நீ நடக்கிற அழகை ரசிச்சுக்கிட்டே வரவா?”

“இதெல்லாம் கொஞ்ச நாள்ல போயிடுமா?”

“அபப்டினா?”

“இல்லை கல்யாணம் செய்து சில வருடங்கள் ஆச்சுனா இதெல்லாம் போயிடுமா?”

”எது?'

“இந்தமாதிரி எல்லாம் முன்னால நடக்கவிட்டு என்னை ரசிப்பது?'

“ஏன் அப்படிகேக்கிற?'

“இல்லை காயத்ரி ஆண்ட்டி அப்படித்தானே சொல்றாங்க?”

“அதெல்லாம் போகாத மாதிரி பார்த்துக்குவோம். ஆமா, என்னை கட்டிக்கப் போறியா?”

“ஐ வாண்ட் டு ஹேவ் யுவர் பேபி, கண்ணன்! தட்ஸ் ஆல்”

"அதுக்காகத்தான் கல்யாணமா பண்ணுவாங்க?"

"ஆமா. பேபியை கடவுளை கும்பிட்டா பெறமுடியும்? நீங்கதான் அதுக்கு ஆகவேண்டியதை செய்யனும்"

"அப்போ சும்மா "எ ஐ" பன்ணிக்கிறியா?"

"எ ஐ னா?"

"artificial insemination!"

"Artificial எல்லாம் வேணாம்!"

"செக்ஸ்தான் வேணும்னா சொல்ல வேண்டியதுதானே? உங்க பேபி வேணும்னு எதுக்கு சொல்ற?"

"எனக்கு ரெண்டும் வேணும்! இல்லை எல்லாமே வேணும்"

"சரி, இன்னைக்கு என்ன சல்வார்ல வந்து இருக்க?”

“சும்மாதான். நல்லா இருக்கேனா?”

“ரொ ம்ப செக்ஸியா இருக்கடி!”

“அப்படினா?”

“யு டேர்ன் மி ஆன்! பகக்த்தில் வா! என்ன லிப்ஸ்டிக் இது?”

“ஏன் பிடிக்கலையா?”

“உன் உதடு நல்லா அழகா இருக்கு! டேஸ்ட் பண்ணிப் பார்க்கவா?”

“லிப்ஸ்டிக்கையா?”

“ஆமா.. ஒட்டுமா? இட் ஸ்மெல்ஸ் குட்”

“ஒட்டுமானு தெரியலையே?”

“கிஸ் பண்ணிப் பார்க்கவா?”

“ம்ம்..அப்போ த்தானே தெரியும் ஒட்டுதா இல்லையானு?”

“ஏண்டி இப்படி இருக்க?”

“எப்படி?”

“எள்ளுனா எண்ணெயா நிக்கிற?”

“ரொம்ப நாளாச்சு இல்லையா? உங்க கிஸ் எப்படி இருக்கும்னு மறந்து போச்சு!”

“ ”

"இப்போ எப்படி இருக்கும்னு தெரியுதா?'

“இப்படியெல்ல்லாம் பப்ளிக்ல கிஸ் பண்ணலாமா?”

“டிண்டெட் விண்டோ ஸ்தானே?”

“ஒட்டி இருக்கா?”

“இல்லை! இப்படி பார்க்கிங்லாட்ல கிஸ் பண்ணும்போது கையை இங்கே வைக்காதீங்க”

“எங்கே?”

“இங்கே!”

“ஏன்? அங்கே வச்சா என்ன?”

“சொன்னா புரிஞ்சுக்கோடா பொறுக்கி! பார்க்கிங் லாட் வச்சு மூடைக் கிளப்பி விடுற!”

"ஏய் ஆண்ட்டி வர்றாங்க!"

******************************

"சரி போகலாமா?"

"என்ன அது உங்களுக்கு மட்டும் ஐஸ் க்ரீமா?"

"சும்மா போய் ரெஸ்ட் ரூம் யூஸ் பண்ண இஷ்டம் இல்லை. அதான் இதை வாங்கிட்டு வந்தேன்!"


"நல்ல பாலிஸிங்க, காயத்ரி!"

"ஆமா நீ எப்படி முன்னால போய் உக்காந்த , பிருந்தா?"

"ரொம்ப ப்யம்மா இருக்குனு சொன்னாரு. அதான் முன்னால உக்காந்தேன்"

"கண்ணன்! உங்க உதட்டில் லிப்ஸ்டிக் ஒட்டி இருக்கு! தொடச்சிக்கோங்க"


"ஏய் நான் கேட்டதுக்கு இல்லைனு சொன்ன!" கண்ணன் அவசரமாக உதட்டை தொடச்சான்.

"ஹா ஹா ஹா! மாட்டினீங்களா! லிப்ஸ்டிக் எல்லாம் இல்லை! நான் சும்மாதான் சொன்னேன்"


"இப்படி பொய் சொல்றீங்களே, காயத்ரி!"

" பாவம் கண்ணன், அசடு வழியிறாரு!"

'ஹா ஹா ஹா"


"சரி வாங்க போவோம்!"

-தொடரும்

No comments: