Friday, January 14, 2011

தமிழ்ல சொல்லவா? கடலை கார்னர் 67 (18+ ஒன்லி)

கடலைக்கார்னர்-66 (இங்கே க்ளிக் செய்யவும்)

"பிருந்த்!"

"என்ன வீட்டுக்கு வந்த உடனே கால் பண்ணுறீங்களா?"

"எதிர்பார்த்தியா? ஏன் ஒரு மாதிரி "மூடி"யா இருக்க?"

"ஒண்ணும் இல்லையே? சும்மாதான்.. "

"காலையிலே காண்டீன்ல வச்சு என்னை திட்டல?"

"ஆமா. அதுக்கென்ன?"

"அதுக்கென்னவா?"

"உங்களைத் திட்டனும்போல இருந்துச்சு, திட்டினேன்.

"எதுக்குடித் திட்டின?"

"ஆமா, அவகிட்ட எதுக்கு நம்ம பெட்ரூம் விசயம் எல்லாம் சொல்றீங்க?"

"நீ அவட்ட ஒண்ணுமே சொல்லவேயில்லையா?"

"இல்லையே."

"ஒண்ணுமே?"

"சும்மா, வீக் எண்ட் நல்லாப் போச்சுனு சொன்னேன். அவ்ளோதான்."

"ரியல்லி?"

"ஆமா."

"நான் மட்டும் என்னத்த பெருசா சொல்லீட்டேன்?"

"என்ன சொன்னீங்கனு சொல்லுங்க"

"வீக் எண்ட் உன்னோட கேரம் ஆடினேன்னு சொன்னேன். அவ தப்பா புரிஞ்சிக்கிட்டா.. என்னை என்ன பண்ணச்சொல்ற?"

"தப்பானா? சரியாவா?"

"அப்படினா?"

"அதான் நெஜம்மாவே என்ன செய்தோம்னு புரிஞ்சுக்கிட்டாளா?"

"அவளுக்கு இதைத்தவிர வேற என்ன யோசிக்க முடியும்? இந்த சப்ஜெக்ட்லதான் அவ செம ஸ்ட்ராங் ஆச்சே. டக்குனு பிடிச்சிக்கிட்டாள்"

"அப்புறம்?"

"அவகிட்ட பேசின எல்லாத்தையும் ஒரு வரிவிடாமல் இப்போ உன்னிடம் சொல்லனுமா?"

"ஆமா."

"சொல்ல முடியாதுன்னா? என்ன பண்ணுவ?"

"சொல்லுங்க டார்லிங், ப்ளீஸ்?"

"திடீர்னு என்ன டார்லிங்?"

"நீங்க என் டார்லிங் இல்லையா?"

"காலையிலே "பாஸ்டட்"னு திட்டின. இப்போ ஈவனிங் ஃபோன்ல "டார்லிங்"? ஏய் நீ அதே பிருந்தாதானே?"

"இல்லை ஸ்டெய்ஸி இது!"

"ஆமா, நான் வரும்போது ஏன் எழுந்து ஓடின? அப்புறம் திரும்ப வந்த?"

"உங்களைப் பார்க்க ஒரு மாதிரி இருந்தது?"

"சரி, அப்புறம் எதுக்கு மறுபடியும் திரும்பி வந்த?"

"அவகிட்ட வீக் எண்ட் செஞ்ச எல்லாத்தையும் சொல்லிடுவீங்களோனு பயம் வந்துருச்சு. அவட்ட என்ன பேசுறீங்கனு கேக்கனும்போல இருந்துச்சு. ஒண்ணும் ஓடல.. அதான்.."

"அவகிட்ட சொல்லி?"

"அவளையும் செட்யூஸ்ப் பண்ணி..?"

"ஆமா, நான் இருக்க அழகுக்கு அழகான பொண்ணுங்க எல்லாம் என்னைப் பார்த்து மயங்கி மயங்கி விழுறாங்க பாரு! ஏண்டி நீ வேற!"

"அவளுக்கு உங்களை ரொம்பப்பிடிக்கும்னு எனக்குத் தெரியும்."

"அதனால, என்னை இப்போவே பெட்ரூம் கூட்டிப்போங்க னு நிப்பாளாக்கும்?"

"அப்படி வேற ஒரு ஆசையா?"

"நீதானே சொன்ன அவளுக்கு என்னைப் பிடிக்கும்னு?"

"சரி என்ன பேசினீங்கனு சொல்லுங்க."

"உன்னோட வீக் எண்ட்ல டைம் ஸ்பெண்ட் பண்ணினேன்னு சொன்னேன்.. உடனே" டிட் யு ஸ்லீப் வித் பிருந்தா?" னு கேக்கிறாள். என்ன சொல்லச் சொல்ற?"

"என்ன சொன்னீங்கனு சொல்லுங்க?"

"இல்லைனு பொய் சொல்லி இருக்கலாம்தான். ஆனால் ஒரு நன்மையைக் கருதி ஆமாங்கிற மாதிரி சொன்னேன்."

"அதோட விட்டாளா?"

"இல்லையே. நான் பூசி மொளுகுறதைப்பார்த்து பச்சையா கேக்கிறா! என்ன செஞ்ச அவளைனு!"

"பச்சையானா? எப்படி?"

"தமிழ்ல சொல்லவா?"

"சொல்லுங்க.."

"பச்சையா, தமிழ்ல சொன்னா ரொம்ப மோசமா இருக்கும்.."

"சரி என்னனு இங்லீஸ்லயே சொல்லுங்க. எனக்கு அதைக் கேக்க ஆசையா இருக்கு."

"டிட் யு ஃபக் ஹெர்?"னு கேட்டாள். போதுமா?"

"ஹா ஹா ஹா. நெஜம்மாவா!!"

"ஆமா"

"ஐ லவ் டு ஹியர் திஸ் டார்லிங்!"

"ஏன்?"

"ரொம்ப "கிக்"கா இருக்கு!"

"ஜீசஸ்! உனக்கு வெட்கம் அது இதுனு சொல்லுவாங்களே அதெல்லாம் இல்லையா?"

"உங்ககிட்ட எனக்கென்ன வெட்கம், டார்லிங்? சரி, என்னை என்ன, எப்படிச் செஞ்சீங்கனு சொன்னீங்களா?"

"சொல்லலாம்னுதான் நெனச்சேன். ஆனா அவளே இப்போ பாய்ஃப்ரெண்டு இல்லாமல் இருக்கா.. எதுக்குனு விட்டுட்டேன்."

"சரி, என்ன கேட்டாள்னு சொல்லுங்க."

"அதா..பிருந்தா "பெட்"ல எப்படினு கேக்கிறா?"

"ஹா ஹா ஹா, என்ன சொன்னீங்க?"

"அவகிட்டயே கேட்டுக்கோனு சொல்லீட்டேன்."

"அவளுக்கு எதுக்காம் இதெல்லாம்?"

"எனக்கு பொண்ணுங்க மனசு பத்தியெல்லாம் தெரியாதுப்பா."

"வேற என்ன கேட்டாள்?"

"அவ்ளோதான்."

"சரி என்னதான் சொன்னீங்க?"

"எதுக்கு?"

"நான் "பெட்"ல எப்படினு சொன்னீங்க?"

"அதுகெல்லாம் ஒண்ணும் பதில் சொல்லல.."

"கொஞ்சம் நல்லா சொல்ல வேண்டியதுதானே?"

"நல்லானா?"

"அதான்.. எப்படி நல்லானு."

"காட் ஃபாதர் பார்த்து இருக்கியா?"

"ஏன்?"

"அதுல ஒரு சீன் வரும்.."

"இழுக்காமல் சொல்லுங்க."

"ரொம்ப மோசமா இருக்கும்.."

"சொல்லுங்க டார்லிங்."

"பிருந்த்! ஐ மிஸ் யு!"

"மீ டூ!"

"இப்படி மிஸ் பண்றது நல்லாயில்லையா?"

"இல்லை!"

"ஐ லவ் மிஸ்ஸிங் யு டூ!"

"அபப்டினா?"

"இப்போ ஃபோன்ல பேசினதை நேரிடையாப் பேச முடியாது!'

"ஏன்?"

"பிகாஸ் யு ஆர் எக்ஸ்ட்ரீம்லி செக்ஸி! இட் இஸ் ஹார்ட் வென் யு ஆர் அரவ்ண்ட் மி"

"சம்டைம்ஸ் ஐ ஃபைண்ட் ஹார்ட் டு அண்டெர்ஸ்டாண்ட் யு டார்லிங்!"

"லவ் யு ஸ்வீட் ஹார்ட்!"

"யு மேக் மி க்ரை!"

"சாரிடா"

-தொடரும்

No comments: