Thursday, May 6, 2010

என்ன பண்ணப் போறீங்க? ரேப்பா? கடலை கார்னர் (52)

"ஏய்! நீ முன்னால உட்காரலையா, பிருந்த்? "

"எதுக்கு முன்னால வர?"

"நீதானே என்னோட ஜி பி எஸ், பிருந்த்!"

"வேணாம்! நீங்க பக்கத்தில் இருந்தா ஆண்ட்டிய வச்சுக்கிட்டே அங்கே இங்கே கையை வைப்பீங்க!"

"அடிப்பாவி! கையை வைப்பேனா! ஏதோ பொறுக்கியைப்பத்தி சொல்றமாதிரி சொல்ற!"

"அவ எதுக்கு பொய் சொல்லனும் கண்ணன்?"


”அதானே?” ஆமா அன்னைக்கு எதையோ பார்க்கச்சொல்லி என் பட்ல கிள்ளுனீங்க! ஞாபகம் இல்லையா?"

"அது யார் தப்பு?"

"என் தப்பா?"

" நீ என்ன சொன்ன?! உன் வாய வச்சுண்டு சும்மாவா வர்ற? தலையும் இல்லாமல் வாலும் இல்லாம ஏதோ என்னை மட்டமான ஆளு மாதிரி அவஙககிட்ட ஒரு இமேஜ் உண்டாக்குற!""


"அப்போ அவ பொய் சொல்லலனுதானே சொல்றீங்க, கண்ணன்?"


"வரவர இவ நெறையா சேர்த்து விடுறா! நான் இண்ணொசண்ட்! இவர் என்னை கற்பழிச்சாருனு சொன்னாலும் இல்லைனு நான் எப்படி ப்ரூவ் பண்ணமுடியும்?"

"டி என் எ டெஸ்ட்லாம் பண்ணலாம் இல்லையா?"

"காண்டம் போட்டு கற்பழிச்சாருனு சொல்லுவா!"

"நீங்க செஞ்சாலும் செய்வீங்க!"

"சரி நீ பின்னாலேயே உன் "பிக் பட்"டை வச்சு உட்காந்து தொலைடி! ஐ வில் ஹேவ் லெஸ் டிஸ்ட்ராக்ஷன்!"

"பாருங்க ஆண்ட்டி! பச்சை பச்சையா பேசுறதுனா இவருக்கு ரொம்பப் பிடிக்கும்!"

"இருக்கிறதைத்தானே சொன்னேன்?"

"கண்ணன் ஒரு சரியான "பர்வ்" ஆண்ட்டி!"

"அப்படித்தான் தோனுது, பிருந்தா! ஹா ஹா ஹா."

"நீங்க இவளுக்குப் பக்கவாத்தியமா? உங்க ஹோஸ்ட்க்கு தேங்க்ஃபுல்லா இருக்கீங்க போல இருக்கு! எல்லாம் என் நேரம்தான், போங்க!"

"இல்லைனு சொல்லாதீங்க! அன்னைக்கு ஸ்டேஸியும் சொன்னா இல்ல?"

"யாரு அது ஸ்டேஸி, பிருந்தா?"

"அதான் சொன்னேன்ல ஆண்ட்டி! என் ஃப்ரெண்டு! இவரோட கேர்ள் ஃப்ரெண்டு!"

"அப்போ நீ?"

"நான் என்னனு சொன்னேன் இல்ல, ஆண்ட்டி? அப்பப்போ இவருக்கு அதுக்கு மட்டும் நான்"

"ஆமா ஆமா!"

"என்ன ஆமா ஆமா? ஸ்டெய்ஸி சும்மா ஒரு குட் ஃப்ரெண்ட்ங்க, காயத்ரி! சும்மா ஏதாவது சொல்லி டீஸ் பண்ணுவாள்."

"அவகிட்ட ஜொள்ளுவிடுறதுனா கண்ணனுக்கு ரொம்ப இஷ்டம்!"

"அமெரிக்கனா?"

"ஆமா ஒரு வைட் கேர்ள்! இவர்தான் அவளுக்கு பாஸ்! ஆனா அவதான் பாஸ் மாதிரி பேசுவா!அவங்களுக்குள்ள என்ன நடக்குதுனு யாருக்குத் தெரியும்?"


"ஆமாமா இந்த ஆம்பளைங்கள நம்பவே முடியாது, பிருந்தா! ஹா ஹா ஹா"

"காயத்ரி ஆண்ட்டி போனதும் உன்னை என்ன பண்ணுறேன் பாரு!"

" என்னை என்ன பண்ணப்போறீங்க? ரேப் பண்ணப்போறீங்களா?"

"பண்ண வச்சிடாதே!"

"ஐ ஆம் லுக்கிங் ஃபார்வேர்ட் டு இட்!"

"கண்ணன் சிக்னல் மாறிடுச்சு! பின்னால் உள்ளவ ஹாங்க் அடிக்கிறா!"

"எல்லாம் இவளாலதான்! பின்னால இன்னொரு பிம்போ! எங்கே இருந்து வர்ராளுகனு தெரியலை"

"ஏன் இவ்வளவு ஸ்லோவாப் போறீங்க!"

"ஹாங்க் அடிச்சா இல்லையா? ஐ வாண்ட் டு பிஸ் ஹெர் ஆஃப் நவ்! பிட்ச்!"

"இப்போத்தான் தெரியுது எதுக்கு ஆளாளுக்கு உங்களை "ஃபக் யு" னு ஃப்ளிப் பண்ணுறாளுகனு! ஹா ஹா ஹா"

"அவசரமாப்போயி என்னத்தை கிழிக்கப் போறாளாம்?'

"அதுக்காக? சிக்னல் மாறியதும் தூங்கிக்கிட்டு இருந்தால் உங்களை எழுப்ப வேணாமா?"

"இதுக்குத்தான் உன்னை முன்னால உட்கார்ச்சொன்னேன்?'

"உக்காந்தா?"

"இது மாதிரி ஒரு ஒய்ட் ட்ராஷ்க்கு சப்போர்ட் பண்ணும்போது உன்னை பட்ல இல்லை வேற இடுப்பிலே கிள்ளலாம் இல்லையா?"

"உங்களை விட்டா எங்க வேணா கிள்ளுவீங்க! தப்புப்பண்ணியது நீங்கதானே?'

"இதெல்லாம் பெரிய தப்பு இல்லை!"

"அவ உங்களை ரைட்ல பாஸ்பண்னி திட்டிக்கிட்டே போறா! ஹா ஹா ஹா"

"போயி தொலையட்டும்!"

"இதான் லேக் ஷோர் ட்ரைவ்ங்க காயத்ரி!"

"சிகாகோ அழகான ஊர்தான்!"

"ஆமா டெவான் ஸ்ட்ரீட் மட்டும்தான் கேவலமா இருக்கும்!"

"இந்தியாவுக்கே போன மாதிரி இருக்கும்! இல்லையா கண்ணன்?"

"ஆமா, நம்ம ஆட்களை விட்டா அமெரிக்காவையும் இந்தியாவாக்கிடுவானுக!"

-தொடரும்

2 comments:

Chitra said...

"சிகாகோ அழகான ஊர்தான்!"

"ஆமா டெவான் ஸ்ட்ரீட் மட்டும்தான் கேவலமா இருக்கும்!"



...... பாவம்..... ஓ ....ஓ ..... சிகாகோ!

வருண் said...

வாங்க சித்ரா!

அமெரிக்காவில் ஐரோப்பியர்கள் வராமல் இந்தியாவிலிருந்து வந்து இந்தியர்கள் குடியிருந்து இருந்தால், இன்னைக்கு அமெரிக்கா எப்படி இருக்கும் என்பது ஒரு “தாட்” :)))