Friday, January 22, 2010

ஐ லவ் யு வெர்ரி மச்! கடலை கார்னர் (41)

"பிருந்த்! நேத்து நடந்தது எதுவும் ஸ்டெய்ஸிகிட்ட சொல்லாதே!"

"ஆமா, நேத்து என்ன பெருசா நடந்துருச்சு?"

"அது சரி. அவகிட்ட கொஞ்சம் அடக்கி வாசி. சரியா?"

"அந்த மேடம் கீடம்லாம் ஒரு நாள்தானா? ரொம்பத்தான் அதட்டுறீங்க, கண்ணன்?"

"அந்த ஒரு நாள் போதும் என் லைஃப் டைம்க்கும்!"

"அப்போ நான் மட்டும் காலம்பூராம் உங்க அடிமையா இருக்கனுமா ?"

"நீ என்னைக்கு எனக்கு அடிமையா இருந்தடி? எப்போவுமே என்னை அதட்டி உருட்டிக்கிட்டுதான் இருக்க?"

"சரி , நெக்ஸ்ட் என் டேர்ன்."

"ஏன் ரொம்ப பிடிச்சு இருக்கா?"

"ஆமா."

"ஐ வில் ட்ரீட் யு மச் பெட்டர்!"

"என்ன செய்றீங்கனு பார்க்கலாம்."

"ஓ கே. இந்தா ஸ்டெய்ஸி வர்றா. நான் புறப்படுறேன், எனக்கு ஒரு மீட்டிங் இருக்கு."

***************************

"வை கண்ணன் டிஸப்பியர்ஸ் அஸ் சூன் அஸ் ஐ ஷோவ்ட் அப்?"

"ஐ டோண்ட் நோ, ஸ்டெய்ஸி. ஹி டோல்ட் தட் ஹி ஹாஸ் எ மீட்டிங்."

"தட்ஸ் ஃபைன். ஸோ?"

"ஸோ வாட் ஸ்டெய்ஸி?"

"ஸோ, வாட் ஹாப்பெண்ட், யெஸ்டெர்டே?"

"ஹவ் டிட் யு நோ?'

"கண்ணன் டோல்ட் மி தட் யு ஸ்டேயிட் வித் ஹிம், லாஸ்ட் நைட்! "

"ஹி டிட்?"

"டெல் மி, பிருந்தா!"

"ஓ கே. ஹவ் ஷால் ஐ புட் இட்.. ஹியர் யு கோ...கண்ணன் நோஸ் ஹவ் டு ட்ரீட் எ வுமன் இன் த பெட்!"

"ஐ நியு இட்! ஸோ? ஹவ் வாஸ் இட்?"

"ஓ மை காட்!"

"தட் குட்!!! டெல் மி மோர்."

"கம் க்ளோசர், ஸ்டெய்ஸி, ஐ டோண்ட் வாண்ட் அதர்ஸ் டு ஹியர் திஸ், ஸ்டெய்ஸி"

"டெல் மி"

" "

"த்ரீ டைம்ஸ்!! மல்டிப்பிள்?"

"யெஸ்!"

"ஓ மை காட்!"

"ஓ கே. நோ மோர் கொஸ்ச்சன்ஸ், ஸ்டெய்ஸி, ப்ளீஸ்?"

"ஓ கே."

"இஸ் தட் அடிக்டிவ், ஸ்ட்ய்ஸி?"

"யா. இட் இஸ் !"

"ஹவ் டு கெட் தட் ட்ரீட்டெட்?"

"ஒன்லி கண்ணன் கேன் க்யூர் இட். இன் த பெட்!" அவள் சிரித்தாள்.

"ஓ கே. டோண்ட் டீஸ் ஹிம் ஆர் எனிதிங்."

" ஐ வில் ட்ரை டு ப்ரெடெண்ட் லைக் ஐ நோ நத்திங்!"

"தேங்க்ஸ், ஸ்டெய்ஸி."

****************************

"ஏய், அவ ஒரு மாதிரியா சிரிக்கிறா. என்னடி சொன்ன அவகிட்ட?"

"அதெல்லாம் சொல்ல முடியாது!"

"ஏதோ சேர்த்து விட்ருக்க! என்னடி சொன்ன? கூசாமல் பொய் சொல்ல ஆரம்பிச்சுட்ட!"

"நான் என்ன சொன்னேன்னு உங்களிடம் சொல்லப் போவதில்லை, கண்ணன். இது லேடீஸ் மேட்டர்."

"சொல்லு பிருந்த், ப்ளீஸ்டா!"

"இப்படிக் கேட்டா சொல்லிருவேனா?"

"எப்படிக் கேட்டா சொல்லுவ?"

"ஆஃபர் மி அனதெர் டேட் இன் யுவர் ஹோம்!"

"அதுக்குள்ளேயா?'

"இது ரொம்ப அடிக்ட்டிவாம், கண்ணன்."

"யார் சொன்னா?"

"அதெதுக்கு உங்களுக்கு? எனக்கே தெரியுது."

"எனக்கு ஒரு கெஸ்ட் வர்றாங்க இந்த வீக் எண்ட்."

"யார் அது?"

"ஒரு ஃபேமிலி. இந்தியால இருந்து அவங்க மகனைப் பார்க்க வர்றாங்க. இந்த ட்ரிப்ல சிகாகோ ல ஒரு ப்ரேக் ஆம். அவன் வந்து அவங்களை பிக் அப் பண்ணி போறவரைக்கும், நான் அவங்களை பிக் அப் பண்ணி பார்த்துக்கனும்."

"ஐ டோண்ட் நோ, எனக்கு டெய்லி உங்ககூடவே இருக்கனும் போல இருக்கு, கண்ணன்."

"எனி டைம் கால்ப்பண்ணி பேசுடா."

"அது பத்தாது."

"போர் அடிக்கும்போது நீ கால் பண்ணு! ஐ வில் மேக் யு ஃபீல் குட். சரியா?"

"ஓ கே, டார்லிங்!"

"குட் கேர்ள்!"

"ஐ லவ் யு வெர்ரி மச், கண்ணன்."

"ஐ நோ, டார்லிங்."

-தொடரும்

No comments: